Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Các kiểu nâng mũi dọc dừa


Ở người Việt Nam mà ở Hàn Quốc quan điện sở hữu mũi dọc dừa cũng được chọn làm tiêu chuẩn của cái đẹp. Nó sẽ làm tổng thể mặt trông đẹp, hài hòa hơn. Còn theo nhân tướng học, mũi dọc dừa biểu hiện cho người có đức hạnh hiền hậu, đối nhân xử thế, có thể hiện về văn nghệ thuật, sẽ có danh tiếng, địa vị cao. Vì vậy, nhiều người tìm đến TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D yêu cầu được sửa mũi có dáng dọc dừa.

Mũi dọc dừa là chiếc mũi dài, thon gọn kết hợp toát lên vẻ đẹp gương mặt. Chiếc mũi có chiều dài bằng 1/3 và chiều rộng bằng 1/5 khuôn mặt. Khi chúng ta nhìn đối diện vào giống như dáng cây dừa, có các đường cong uyển chuyển. Có một số phương pháp nâng mũi có thể chị em tạo mũi dọc dừa, thế nhưng liệu pháp hiệu quả cao đó là nâng mũi S line. Với liệu pháp để có mũi dọc dừa bằng kỹ thuật nâng mũi S line, các chị em có thể thay đổi khuôn mặt cũng như đổi vận cuộc sống của mình, hoàn toàn thoải mái đi ra ngoài, cuộc sống hạnh phúc toàn mỹ..

Mũi dọc dừa là mơ ước cũng nhiều chị em phụ nữ

Đối vói những liệu pháp nâng mũi lúc trước đây chỉ đơn giản làm cho cao đầu mũi thì chỉnh mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S line sẽ mamg cho công nghệ sửa lại cả cấu trúc mũi. Công nghệ này được thực hiện để cải tạo bất cứ điểm xấu nào của mũi, mọi người không cần lo lắng khi mũi mình xấu, dài, thô, to bè hay bị hư hại do phẫu thuật nhiều lần.

>> Xem thêm

Sau khi thẩm mỹ mũi S line, bạn nữa sẽ có chiếc đẹp hài hòa, không nhận ra đã đi sửa với dáng mũi đẹp quyến rũ, cao như hình cây dừa. Các vật liệu được thực hiện trong nâng mũi S line là các loại sụn tự thân, được lấy từ vành tai, sụn vách của bạn. Chất liệu an toàn với cơ thể, không gây hư hại mà lại rất tư nhiên.

>> Có thể bạn quan tâm đến nhấn mí mắt

Nâng mũi S line là công nghệ nâng mũi dọc dừa đảm bảo và hoàn mỹ nhất trên thế giới, cho chị em có chiếc mũi cong hài hoà và không lo hậu quả về sau mà vẫn bền đẹp
.
Địa chỉ nâng mũi dọc dừa đẹp tại TP.HCM


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D là đơn vị thẩm mỹ uy tín giúp khách hàng nâng mũi dọc dừa đẹp và an toàn.  Bởi các thiết bị công nghệ cao, hiện đại. Phòng mổ vô trùng theo chuẩn của Bộ y tế, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Vì thế, quy trình nâng mũi dọc dừa tại TRUNG TÂM PHẪU THUẬ THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D  sẽ diễn ra đảm bảo và đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét