Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nhấn mí mắt dưới an toàn


Sau khi tuổi 30, da mặt chị em sẽ ko còn được mịn màng, trẻ trung như thời con gái, da khởi đầu lão hóa trong đó biểu hiện rõ đặc biệt là da vùng mắt. ấy là vấn đề bắt đầu xuất hiện da nhăn, mỡ thừa, Đường chân chim đặc trưng đối mang mí dưới biểu hiện nhiều mỡ dư thừa, da chùng nhăn nhiều khiến khuôn mặt chúng ta nhìn già nua và mỏi mệt. Đối với hiện tượng này, Phẫu thuật nhấn mí mắt dưới ra đời được coi là dịch vụ hoàn toàn.

Cùng cắt mí trên, cắt mí mắt dưới là 1 trong 2 kĩ thuật của cắt mí mắt Hàn Quốc được đa dạng quý khách chọn lựa.



Nhấn mí mắt dưới mang cho những vấn đề nào?

– Khách hàng trên 35 tuổi (bao gồm cả nam & nữ).
– Mi dưới sở hữu đa dạng da chảy xệ đồng thời bọng mỡ gây nên các bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới.
– Mi dưới không có bọng mỡ Thế nhưng sở hữu đa dạng da lão hóa tạo nên vùng da nhăn mi dưới.
Đối mang Tình trạng sở hữu đa dạng bọng mỡ Nhưng ko với da lão hóa thì các bạn không nên đưa phương pháp cắt mí mắt dưới mà chỉ phải Điều trị cắt mỡ mí dưới.

Kĩ thuật nhấn mí mắt dưới

tương tự như cắt mí trên hay những kĩ thuật thẩm mỹ mắt khác, cắt mí mắt dưới là kĩ thuật thuần tuý, nhẹ nhàng, triệt để không phải Điều trị mà dùng với tia laser để tránh thương tổn, không hề xâm lấn da, không gây ra thẹo. Vì vậy, có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Trước tiên, chuyên gia xác định xác thực vùng da chảy xệ, mỡ dư thừa mí dưới, định hình trước nếp mí mới. tiếp theo thực hiện sát khuẩn vùng mặt, đặc trưng vùng mí mắt dưới. tiến hành gây tê vùng mí mắt với mục tiêu khách hàng không nhận thấy đau hay khó chịu trong quy trình triển khai. sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, chuyên gia sẽ thực giải quyết da lão hóa, mỡ thừa mí mắt dưới với dịch vụ laser với mục tiêu hạn chế tổn thương, chảy máu trong cuộc giải phẫu. kết quả là bước có thể bằng chỉ thao tác cảm biết cái đẹp, Đường công đoạn được chuyên gia khéo léo triển khai ngay sát Đường viền mí dưới nên sẽ cực không dễ phát hiện.
Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

Thời kì thực hiện phâu thuật cắt mí mắt dưới thường là 30 – 45 phút. khách hàng hậu phẫu có thể nghỉ ngơi Vì trung tâm trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng và có thể trở về ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không yêu cầu nằm Viện.
Hiệu quả sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới
– Đôi mắt bồ câu, trẻ trung đồng thời tràn đầy sức sống hơn
– Mí mắt rõ và đều hơn
– Khắc phục tối ưu hiện tượng da thừa, da chảy xệ nhăn
– Mở to tầm trông của mắt và mắt nhìn ro, rõ hơn

– Hoàn hảo an toàn, ko xâm lấn, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét