Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Các phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân



Có thể thực hiện nâng ngực bằng các phương sau đây. Đó là thăm khám và tư vấn, bước đầu tiên nhưng rất quan trọng. Bác sĩ tư vấn cụ thể về công nghệ nâng ngực cấy mỡ tự thân cho khách hàng, và tiến hành xem vùng mỡ dư thừa, đo lượng mỡ cần cấy lên ngực cho mọi người. Xem thử sức khỏe của trường hợp có đáp ứng được quá trình làm đẹp hay không.

Các bước chuẩn bị cần thiết để kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật

>> Có thể bạn quan tâm tới phương pháp nhấn mí mắt


Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng chuẩn nghiêm ngặt của Sở y tế. Tránh xảy ra những biến chứng sai sót trong quá trình làm đẹp.

-         Gây mê

Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây mê toàn thân cho khách hàng. Thời gian gây mê và liều lượng thuốc theo đúng khung chuẩn công nghệ của Bộ Y tế, không nhiều cũng không ít.

>> Có thể bạn biết

-         Hút mỡ và lọc tế bào mỡ gốc

Bác sĩ sẽ tiêm một điểm nhỏ khoảng 0,5cm tại vùng cần lấy mỡ, đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào để hóa lỏng và phá vỡ mô mỡ, rồi đưa mỡ ra ngoài bằng chính đầu thiết bị Vaser đó. Mỡ sau khi lấy ra được lọc ly tâm chỉ giữ lại phần tế bào gốc nguyên chất tinh khiết.

-         Kết thúc phẫu thuật

Cuối cùng, bác sĩ sẽ thực hiện cấy mỡ vào phần ngực, kết hợp thao tác tạo hình bầu ngực. Ngực sau cấy mỡ sẽ hài hòa, tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không lộ sẹo nâng ngực.

Chi phí và thời gian phẫu thuật

Thời gian thực hiện: 90 phút đến 120 phút

Chi phí thực hiện: khoảng 40 triệu.

Đến với Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi bạn sẽ được áp dụng tất cả các dịch vụ cũng như được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, phát triển nhất của chúng tôi. Với đội ngũ giàu chuyên môn cũng như được tu dưỡng nhiều năm tại nước ngoài đảm bảo mang đến cho bạn một cuộc phẫu thuật đảm bảo và chất lượng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét