Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Địa chỉ sửa mũi hếch đẹp?


Tình trang mũi ngắn, hếch được xem là một điểm xấu về mặt tướng số theo quan niệm nhân tướng học. Theo suy nghĩ của người Á Đông, dạng mũi này sẽ rất khó kinh doanh, tiền vào sẽ đi ra đường khác. Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc có thể mang lại mọi người một chiếc mũi kín, đẹp như mơ ước. Tuy nhiên, vì đây là một loại làm đẹp  khó, nên đòi hỏi thẩm mỹ và trình độ tay nghề của bác sĩ cao.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA MŨI HẾCH

Nguyên nhân một phần do từ lúc sinh ra đã có, chấn thương, phần khác do khách hàng sửa mũi nhiều lần với mong muốn mũi sẽ kín, đẹp nhưng để lại biến chứng hư hại càng sửa càng ngắn, hếch hơn. Có 2 đánh giá quan trọng để xác định nâng mũi đẹp. Nếu chiều dài mũi thì sẽ ít hơn tỉ lệ này thì được xếp vào dạng ngắn, hếch: Chiều dài an toàn của mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt. Phần chiều dọc mũi sẽ tính từ điểm giữa khe miệng đến điểm giữa phần ngắn ở đầu của cằm. Chiều dài lý tưởng của mũi bằng chiều dọc của cằm.

>> Xem thêm

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

Nâng mũi kèm ghép theo công nghệ bọc sụn tự thân Hàn Quốc. Điều quan trọng là phải biết dùng loại sụn tự thân nào, tỉ lệ kết hợp bao nhiêu, vị trí cần ghép… để đạt công dụng tốt nhất sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng.

Nếu tác động do phẫu thuật mũi trước đó thì tùy khách hàng mà dùng sụn hợp lý, quan trọng nhất là giải quyết sự co kéo sẹo do mổ trước đó. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trình độ của Bác sĩ thẩm mỹ, các bác sĩ có chuyên môn cao sẽ xử lý khách hàng này theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

Khách hàng có sụn tự thân không đủ thì có thể dùng vật liệu chuyên dụng trong thẩm mỹ đế kéo dài đầu mũi. Hiệu quả nhất hiện nay là Tutoplast.


Công dụng sau kéo dài đầu mũi là mũi chạy dài thon thả từ gốc mũi đến tận đầu mũi, sau khi kéo dài thì mũi sẽ không còn hếch và che kín hai lổ mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét