Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phẫu thuật cánh mũi có để biến chứng không?


Qua tìm hiểu em biết được Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có phương pháp cắt cánh mũi hay nâng mũi công nghệ Hàn Quốc. Em muốn hỏi là phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không? Cảm ơn trung tâm. (Hoài Ngọc – Thái Bình).

Hình ảnh quy trình phẫu thuật cắt cánh mũi và nâng mũi bọc sụn tự thân.

Chào bạn Hoài Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về việc cắt cánh mũi có để lại biến chứng không, có đau không? cùng những câu hỏi khác của bạn đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

>> Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp nhấn mí mắt

Quy trình cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi to bè sang hai bên, mang lại dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh tự nhiên.

Cắt cánh mũi cho mũi đẹp tự nhiên không để lại sẹo.

Cắt cánh mũi được áp dụng với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày. Còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi. Thao tác thực hiện trong khoang mũi hơn nữa đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế cắt rạch nên không để lại sẹo sau tiến hành.

>> Xem thêm

Cắt cánh mũi được thực hiện có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại cấu trúc vùng mũi, tiến hành chính xác, không xâm lấn, không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối với người sử dụng khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Biện pháp cắt cánh mũi được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ giúp bạn không phải chịu bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Bạn cũng có thể nhanh chóng trở lại chế độ sinh hoạt như thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.


Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề “Cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không?” cũng như để hiểu thêm hơn về biện pháp thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để họ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét