Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Làm đẹp cánh mũi ở đâu uy tín?


Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi có hai cánh mũi to và bạnh ra hai bên nhìn rất thô và xấu. Tôi đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nhưng nhiều người khuyên rằng trường hợp của tôi chỉ cần cắt cánh mũi là được vì mũi cũng đã khá cao rồi. Vậy xin hỏi chuyên mục là cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay nhất .

Hình ảnh quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân

Chào bạn, rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ nâng mũi. Một dáng mũi đẹp không chỉ cần độ cao hợp lý mà phải thon gọn. Cánh mũi rộng sẽ khiến gương mặt không được thanh thoát, làm giảm độ cao của mũi đặc biệt khi nhìn trực diện.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp nhấn mí mắt

>> Có thể bạn quan tâm vấn đề

Hiện nay, với phương pháp cắt cánh mũi, bạn có thể sở hữu dáng mũi thon gọn như ý muốn sau 30-45 phút tiến hành, kết quả duy trì vĩnh viễn. Băn khoăn của bạn về địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:

Hiện nay có nhiều địa chỉ cắt cánh mũi với kỹ thuật cũng như chi phí khác nhau tuy nhiên phương pháp cắt cánh mũi nội soi vẫn được khách hàng đánh giá rất cao nhờ ưu điểm tạo dáng mũi chữ A thon gọn mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.

Một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thể kể ra như Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Thu Cúc, Đông Á, khoa chỉnh hình Bệnh viện 108… Như tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, cắt cánh mũi được áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, cứng. Bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ ngay sát chân cánh mũi, cắt bỏ một phần chân cánh mũi sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Với trường hợp, cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi (cuộn một phần cánh mũi vào trong). Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, thu gọn cánh mũi sẽ được tiến hành cho từng trường hợp, nhằm mang lại dáng mũi thon nhỏ cân đối cho khách hàng. Thao tác tiến hành trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi nên không để lại sẹo sau tiến hành. Bạn băn khoăn cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất có thể tham khảo dịch vụ thẩm mỹ cắt cánh mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc để có thêm lựa chọn dành cho mình.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét