Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp cần những yếu tố gì?


Chào chuyên mục tư vấn hỏi đáp của Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Hiện tại, mũi tôi hếch nên rất xấu, tôi muốn tìm một phương pháp nâng mũi an toàn để có chiếc mũi đẹp tự nhiên như các ngôi sao Hàn Quốc. Mong được tư vấn cho tôi cách sửa mũi hếch ra sao cho đẹp tự nhiên và an toàn với! Cảm ơn chuyên mục (Thanh Tuấn, Hà Nội).

Trả lời: Chào Thanh Tuấn!

Cảm ơn bạn đã để ý tới và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của trung tâm. Câu hỏi của bạn về câu chuyện “Sửa mũi hếch ra sao cho đẹp tự nhiên và an toàn?” chúng tôi xin trả lời như sau:

NGUYÊN NHÂN

Phần mũi hếch là trường hợp đầu mũi bị kéo lên phía trên hơn so với  cấu trúc mũi làm cho mũi ngắn lại, lỗ mũi sẽ nhìn không rõ khi ngồi trực tiếp làm cho gương mặt của bạn kém phần duyên dáng. Nếu mọi người có một chiếc mũi ngắn, hếch mất tính thẩm mỹ, về tướng số học, người sở hữu chiếc mũi này thường không giữ làm ăn tốt. Tác động xuất hiện tình trạng mũi hếch có thể là do từ lúc sinh ra, mũi co rút thứ phát do làm đẹp trước đó… điều này khiến khách hàng có mũi hếch thường mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca phẫu thuật nâng mũi S line 3D
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Vì vậy, ngày càng có nhiều người thực hiện sửa mũi hếch bằng các phương pháp thẩm mỹ mũi của Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để có chiếc mũi đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.
QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ

Trong số các công nghệ thẩm mỹ hiện nay, nâng mũi S-line được các phụ nữ đánh giá là công nghệ sửa mũi hếch toàn diện nhất. Kỹ thuật này phẫu thuật chỉnh hình toàn diện, từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để định hình mũi hình chữ S mềm mại và hài hòa nhờ vào công nghệ, chuyên môn cao của đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ của bệnh viện.


>> Tìm hiểu


Đối với khách hàng mũi hếch của bạn, trước khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, đo vẽ đáng mũi bằng kỹ thuật 3D và đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp, tự nhiên với khuôn mặt bạn nhất, kéo dài đầu mũi và sống mũi để khắc phục dáng mũi hếch, khách hàng có dáng mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc và đảm bảo uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét