Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Ưu điểm của nâng ngực cấy mỡ tự thân


-         Đẹp hài hòa vì sử dụng mỡ của chính mình
-         An toàn vì không sử dụng chất liệu độn nhân tạo.
-         Ứng dụng giảm béo toàn thân ở vùng bụng, eo, đùi,…
-         Không đau vì đây là 1 dạng dao kéo nhẹ nhàng.
-         Có thể về luôn, sinh hoạt và làm việc bình thường

-         Công dụng lâu dài theo thời gian.

>> Có thể bạn quan tâm tới phương pháp nhấn mí mắt


Mô mỡ được nuôi dưỡng và thích ứng trong cơ thể do được lọc li tâm lựa chọn tế bào mỡ tốt nhất, tỷ lệ mỡ sống lên đến 80-90%. Lượng mỡ cấy sống tốt, thích ứng nhanh với cơ thể và tồn tại lâu dài. Bên cạnh đó, bác sĩ chỉnh sửa bộ ngực cho cân xứng hơn sau sinh nở và tuổi tác của từng người sao cho phù hợp nhất.

>> Xem thêm

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực nữ giới

Chăm sóc sau phẫu thuật:

-         Sau xuất viện, mọi người nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật.

-         Mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên). Nếu không dùng áo định hình thì phải dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form.

-         Thay băng và vệ sinh vết mổ ngày 1 lần bằng nước sát trùng. Có thể tắm từ ngày thứ 4 sau phẫu thuật trừ điểm trích để cấy và hút mỡ. Chỉ vệ sinh điểm này bằng nước muối hoặc nước sát trùng, có thể kết hợp dùng băng Ugo băng lại.

-         Massage sau 3 tuần phẫu thuật (dưới sự hướng dẫn của bác sĩ tại bệnh viện)
-         Tái khám kiểm tra sau 1 tuần phẫu thuật. Nếu có bất thường từ khi ra viện nên quay lại khám sớm nhất có thể

-         Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Biến chứng khách hàng có thể gặp

-         Vùng bụng và ngực sau phẫu thuật có thể bị sưng phù nề từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Có thể nhiễm trùng, thâm tím da do khâu vệ sinh không được đảm bảo

-         Nếu lớp mỡ dưới da bị lấy đi không đều hoặc ngay cả lớp mỡ nằm sát ngay dưới da cũng bị lấy đi thì chỗ hút mỡ có thể bị biến dạng thành những vết lõm méo mó, mất thẩm mỹ.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được Sở Y Tế cấp phép phẫu thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân với quy trình đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và chất lượng cao. Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật là những chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng.


Đến với Trung tâm Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, mọi người sẽ được bác sĩ nâng ngực hàng đầu Việt Nam phẫu thuật trực tiếp, an toàn kết quả sau khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét