Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Công nghệ nâng mũi bọc sụn có ưu điểm gì


Nhiều chị em đang thắc mắc công nghệ nâng mũi bọc sụn bọc sụn mang đến những ưu điểm gì, có ổn định lâu dài?

Hình ảnh quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân

 Mang lại dáng mũi cao, đẹp quyến rũ và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục được nhược điểm của chiếc mũi ban đầu nhờ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp nhấn mí mắt

-         Bảo đảm an toàn tuyệt đối và không để lại hư hại: Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bảo vệ đầu mũi không xảy ra biến chứng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị ứng đỏ đỏ, đau rát khi sờ vào.

-         Không để lại sẹo: Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khâu bằng chỉ  thẩm mỹ và khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.

-         Kết quả ổn định, lâu dài, sau khi điều trị không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

-         Kết quả sau khi nâng mũi sụn Hàn Quốc

-         Sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không gây đau rát, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ, không gây hại cho cơ thể và cũng không để lai di chứng. Sau khi điều trị, vùng điều trị có thể bị sưng, đây là một biểu hiện rất bình thường sau khi nâng mũi, bạn có thể tích cực chườm đá để giảm sưng. Sau khoảng 3 tháng, mũi bạn sẽ trở nên đẹp hài hòa hơn.

>> Xem thêm 

Nâng mũi bằng sụn tuy chỉ là giải pháp nâng mũi đơn giản và nhanh chóng nhưng đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và được tiến hành tại một thẩm mỹ viện uy tín. Một thẩm mỹ viện được coi là uy tín khi:

-         Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nâng mũi

-         Máy móc, công nghệ, kỹ thuật phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế và được chuyển gia công nghệ tại các nước có ngành kỹ thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

-         Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, một cơ sở thẩm mỹ uy tín phải có giấy phép hoạt động, cùng với đó là sự yêu mến của khách hàng. Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn và được đào tạo bài bản về nâng mũi, đặc biệt là bọc sụn nâng mũi. Không chỉ có vậy, các bác sĩ tại đây còn là những người đã từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc - quốc gia sản sinh ra phương pháp phẫu thuật nâng mũi sụn Hàn Quốc.


Sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y tá, nhân viên tư vấn tại Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét