Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Nâng mũi s line theo “tỉ lệ vàng” là gì?


Nâng mũi S line 3D an toàn đến 90% các cái xấu của mũi bạn. Từ dáng mũi to và thô, ngắn hếch, sống mũi gồ, lệch, vẹo vách ngăn, đầu mũi to, không thể làm nhanh sẽ nhanh chóng được sửa chữa, cho bạn dáng mũi đẹp được các sao Hàn Quốc, hài hòa như thật, với đường nét gương mặt Châu Á. Thậm chí, với thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi S line, khách hàng được xem hình dáng mũi sau phẫu thuật qua máy mô phỏng.

Các tỉ lệ vàng của sửa mũi được các bác sĩ nổi tiếng nghiên cứu thành công

Thời gian phẫu thuật: 45 – 60 phút, hồi phục: 1-2 tuần, bảo hành lâu dài.

Hội thảo thẩm mỹ gương mặt toàn diện cuối năm 2015 với sự góp hiện diện của nhiều chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc  đưa ra kết quả rằng: “Tỉ lệ 1/3 trở thành tiêu chuẩn để đánh giá một dáng mũi thế nào là đẹp”. Khẳng định này làm sáng tỏ hoài nghi của rất nhiều khách hàng bởi có mũi thế nào là mũi cao và mũi cao đến đâu là đẹp hài hòa,  đẹp toàn diện khuôn mặt.

>> Xem thêm công nghệ nâng mũi đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm

Theo quan niệm nhân tướng học cũng như mỹ học, người có cái mũi đẹp thì có phần đỉnh cần có độ cao hợp lý, khoảng 1/3 chiều dài mũi. Phần Sống mũi phải luôn luôn cao, đường cong S line hoàn hảo qua 3 điểm yếu tố: điểm giữa hai gian mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

Kỹ năng nâng mũi S line 3D bằng áp dụng các công nghệ chỉnh sửa mọi điểm xấu sẽ giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn theo “tỉ lệ vàng”, là công nghệ được các người nổi tiếng, ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam học theo.


Thực hiện nâng mũi S line 3D áp dụng chủ yếu sụn tự thân, sụn nhân tạo rất ít hoặc hầu như không được sử dụng cùng các phương pháp chỉnh sửa điểm xấu tạo sống mũi thẳng hợp cùng đầu mũi tại thành đường cong S line mềm mại, mũi cao nhưng đẹp hài hòa, chuẩn Hot trends Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét