Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chất Restylane perlane có an toàn?


Trong quan niệm hiện đại các chị em phụ nữ không còn lạ lẫm với phong trào làm đẹp mũi restylane perlanerất hiệu quả mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc này đã giúp các phụ nữ tự tin tỏa sáng nhan sắc và tiết kiệm được thời gian kinh phí rất nhiều.

Hình ảnh trước sau phẫu thuật chỉ mang tính chất minh họa, mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Restylane perlane là một chất làm đầy sửa mũi an toàn cho cơ thể, do vậy nó được sử dụng để nâng mũi thẩm mỹ, giúp sống mũi cao thon gọn mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể và không hư hại sau này. Ngoài ra, một số chất làm đầy khác như Juvederm, Filler cũng đảm bảo được hiệu quả nâng mũi an toàn.

Quan niệm nâng mũi không phẫu thuật đã quá nỗi quen thuộc với rất nhiều người muốn thay đổi mũi xấu mà ngại đụng các phương thức mổ xẻ, sợ không phải chịu đau mà có ngay mũi đẹp lập tức, an toàn, đảm bảo, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật này được thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy nâng mũi hoàn toàn không cần phẫu thuật. Sau khi thực hiện thăm khám, các chuyên viên sẽ tiêm một mũi duy nhất vào phần sống mũi, nhờ vậy mà mũi chị em sẽ cao hơn và hài hòa.

Các trường hợp áp dụng nâng mũi.

Những phụ nữ có cánh mũi mỏng, sống mũi thấp và ngắn thì việc tiêm chất làm đầy nâng mũi cũng là một công nghệ an toàn và thiết thực nhất mà không nhất thiết phải đụng tới dao kéo. Vì chỉ tiêm hợp chất làm đầy, nên trong một khoảng thời gian chất làm đầy sẽ hết hạn sử dụng và bạn phải tiêm hoạt chất làm đầy mới để tiếp tục.

Nếu chọn kỹ thuật nâng mũi bằng restylane perlane, hoặc các chất làm đầy khác hoàn toàn an toàn với những bạn muốn cải thiện nhan sắc của mình, cũng như kinh nghiệm nâng mũi, trước khi thực hiện nâng mũi đẹp lâu dài.

>> Xem thêm

Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật

Áp dụng chất làm đầy trong nâng mũi ra đời đánh dấu mốc quan trọng trong thẩm mỹ nâng mũi hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến, nên đòi hỏi các trung tâm thẩm mỹ tiến hành phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản. Có nhiều kinh nghiệm trong việc xác định, mô phỏng dáng mũi tự nhiên, cao và hài hòa với khuôn mặt.

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được xem là một trong những trung tâm uy tín - an toàn khi thực hiện nâng mũi bằng chất làm đầy. Không chỉ có đội ngũ chuyên viên giỏi, thực hiện nâng mũi theo đúng quy trình do vậy đảm bảo không đau, không chảy máu, không bị bóng đỏ sau khi nâng.

Các bước nâng mũi bằng chất làm đầy

Bước 1: Thăm khám và tư vấngiúp bạn lựa chọn dáng mũi phù hợp
Bước 2: Kiểm tra sức khỏebằng cách thử phản ứng thuốc để đảm bảo bạn không hề dị ứng các chất làm đầy khác.
Bước 3: Gây tê giúp bạn không có cảm giác đau trong suốt quá trình bơm hoạt chất làm đầy vào sống mũi.

Bước 4: Tiêm chất làm đầy bơm nhẹ nhàng hợp chất vào sống mũi, giúp che dần các khuyết điểm với chiếc mũi cao hơn, thon gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét