Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Nâng mũi theo quan niệm phong thủy


Hiện tại, mình đang mở một công ty  thời trang chuyên bán mỹ phẩm và phụ kiện trang sức làm đẹp cho các quý bà, phụ nữ. Công việc kinh doanh của mình gần đây đang khó khăn, gặp nhiều vấn đề, yêu đương không được hạnh phúc lắm. Mình có xem qua một thầy bói toán, và nghe thầy nói do chiếc mũi mình là dáng mũi tẹt, mũi bị gãy, với 2 lỗ mũi rộng là khó khăn, làm ăn không tốt, lận đận yêu đương. Sau đấy, mình thường xem nhiều thông tin về tiến hành sửa mũi tại nhiều trung tâm khác nhau. Mình muốn có chiếc mũi theo phong thủy để kinh doanh, buôn bán may mắn hơn. Không biết trung tâm có thể nâng mũi theo phong thủy được? Sao cho vừa là đẹp và hợp với số mệnh? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ngọc Hằng 27 tuổi, Tiền Giang).

>> Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Theo khái quát của nhân tướng học của người Á Đông, thì vận mệnh và vẻ bên ngoài quan trọng rất lớn đến công việc và đời riêng tư của mỗi cá nhân. Không ít người thực hiện phẫu thuật nâng mũi chỉ để sở hữu tướng mạo làm ăn giàu cá. Trong đó, làm đẹp mũi luôn là nơi luôn được thực hiện nhiều nhất vì đây là cách thức nhanh chóng nhất để sở hữu một tổng thể hài hòa, hợp tướng số. Sửa mũi theo phong thủy dường như đã trở thành một phong cách được nhiều chị em áp dụng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc.

Theo ý niệm của nhân học học thì nếu sửa mũi được chia làm 03 điểm chính, mỗi điểm thể hiện một khúc của cuộc đời.

-          Phần sống mũi: là khu vực góc mũi giữa hai mắt, làm cho cho trí lực, sự nhanh nhẹn. Người có sống mũi cao có cuộc đời sự nghiệp khá đi lên và thành công trong mọi thứ.
-          Phần chuẩn đầu (chóp mũi): biểu hiện cho phú quý, danh vọng.
-          Phần lỗ mũi: Hai bên cánh mũi có độ rộng đủ và đều thì nói lên cuộc sống tình yêu, hạnh phúc. Nếu hẹp thì yêu đương lận đận, về già rơi vào cảnh một mình.


Trong giới nghệ sĩ Việt hiện nay có rất ca sĩ, diễn viên đẹp thay đổi cuộc đời nhờ thực hiện nâng mũi như: Thủy Tiên, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Kim Hiền… Để trường hợp không phát triển ngay trong tình duyên và làm ăn thì việc có một chiếc mũi thon gọn, cân xứng với trái xoan sẽ giúp bạn tự làm đẹp trong làm ăn. Khi đảm bảo kỹ năng vào bản thân thì bạn sẽ thực hiện mình làm sao trong công việc, trong các quan hệ bạn bè, trong làm ăn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét