Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Phẫu thuật độn mông có an toàn?


Hiện nay, có hai công nghệ nâng mông được sử dụng phổ biến là tiến hành nội soi và tiêm chất làm đầy Filler. Đây là hai cách cải thiện vòng 3 hoàn toàn khác nhau về cả cơ chế và quy trình thực hiện. Bởi vậy, mỗi công nghê nâng mông sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian khác nhau. Cụ thể:
+ Nâng mông bằng Filler
Filler là chất làm đầy thẩm mỹ được nhiều mọi người ưa chuộng. Mặc dù không cho kết quả vĩnh viễn như làm đẹp nhưng Filler thực sự có thể gia tăng kích thước cho vòng mông hiệu quả. Hơn thế nữa, với chất làm đầy, chúng ta có thể tạo hình tùy ý với độ an toàn và giá tiền hợp lý. Theo nhận định của nhiều bác sĩ, Filler chính là xu hướng thẩm mỹ của cuộc sống hiện đại.

Đối với công nghệ này, thời gian nâng mông thường diễn ra trong khoảng 60 – 120 phút. Như vậy, chỉ sau 2 giời đồng hồ, các bạn sẽ có ngay dáng mông săn chắc và hấp dẫn mà không phải trải qua cảm giác đau đớn hay khó chịu.
+ Nâng mông bằng phương pháp nội soi
Nội soi là công nghệ tân tiến được Y khoa thế giới áp dụng rộng rãi, đặc biệt là lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Trong dịch vụ cải thiện vòng 3 dựa trên thiết bị nội soi có 2 kỹ thuật phẫu thuật chính là nâng mông bằng mỡ tự thân và nâng mông bằng túi độn Silicon.
 - Nâng mông bằng mỡ tự thân an toàn.
Là phương pháp cấy mỡ được lấy từ những vùng thừa mỡ trên chính cơ thể mọi người như bụng, đùi, …trực tiếp vào khuôn mông. Với chất liệu mỡ tự thân, vòng 3 lép xẹp sẽ nhanh chóng đầy đặn và căng tràn như ý. Quy trình tiến hành nâng mông bằng mỡ tự thân diễn ra trong khoảng 120 – 180 phút.
>> Xem thêm nhấn mí mắt
>> Có thể bạn quan tâm nâng mũi bọc sụn tự thân
 - Nâng mông bằng túi độn Sillicon
Nâng mông bằng túi độn Silicon sinh học định hình được giới chuyên môn đánh giá cao vì độ tương thích với vùng cấy ghép rất tốt. Hơn nữa, túi Silicon với nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và để đưa túi độn vào định hình dáng mông cần khoảng 60 -120 phút.
Thời gian nâng mông thẩm mỹ:
Bên cạnh công nghệ, tình trạng mông và chất lượng Trung tâm thẩm mỹ cũng liên quan rất nhiều đến thời gian nâng mông. Vì vậy, để xác định được thực hiện nâng mông mất nhiều thời gian không? cần phải dựa trên công dụng thăm khám cụ thể của Bác sĩ.
>> Xem thêm

Nếu các bạn có nhu cầu thẩm mỹ vòng 3, hãy liên hệ trực tiếp với cơ sở uy tín và nổi tiếng để được tư vấn công nghệ điều trị phù hợp nhất. Hơn nữa, tại trung tâm thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở y tế, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng và an toàn với thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét