Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn


Nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân là phát triển nổi bật của ngành làm đẹp thẩm mỹ hiện đại. Vậy bản chất của công nghệ này là gì? Trường hợp nào thì phù hợp để nâng mũi bọc sụn tự thân? Và kết quả làm đẹp chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân ra sao?

>> Xem thêm nhấn mí mắt

Mọi người ít nhiều đã nghe nhắc đến phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân phải không ạ? Đây là một cong nghệ nâng mũi hiện đại với các loại sụn tự thân như vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn thái dương giúp định hình mũi một cách toàn diện, mang lại một dáng mũi đẹp tự nhiên và giống như thật.

>> Tìm hiểu về

Vậy nâng mũi hoàn toàn bằng sụn thân là gì?

Theo chia sẻ của Bác sĩ – Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D: Nếu công nghệ nâng mũi bọc sụn phổ thông thường ứng dụng nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo và cải thiện đầu mũi bóng đỏ bằng sụn tự thân, thì nâng mũi đảm bảo bằng sụn tự thân là giải pháp mới, hiện đại hơn rất nhiều. Mọi người sẽ có chiếc mũi thanh tú với đường nét S line mềm mại với 100% sụn tự thân. Trong đó, sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi và sụn vách ngăn để nâng sóng mũi.

Đối tượng của nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân

Mặc dù, nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân là công nghệ cấp tiến và hiện đại, thế nhưng không phải ai cũng an toàn để sử dụng công nghệ này. Dưới đây là những khách hàng cụ thể được chỉ định áp dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn:

+ Da mũi quá mỏng dễ bị lộ sống mũi nếu sử dụng sụn nhân tạo
+ Dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo
+ Mơ ước dáng mũi đẹp thật sự tự nhiên và mềm mại

Sau một thời gian, sụn tự thân có sự hao hụt nhất định, dẫn đến một số thay đổi trên dáng mũi, đặc biệt sống mũi. Do đó, công nghệ nâng mũi này chỉ nên áp dụng cho các trường hợp nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét