Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bấm mí bao lâu thì hoàn thành


Chào bác sỹ, tôi được giới thiệu đến phương pháp cắt mí mắt kiểu Hàn tại trung tâm thẩm mỹ đồng thời đang rất muốn triển khai ngay. Thế nhưng tôi còn một số băn khoăn với mục tiêu sửa đổi thời gian cho thích hợp bởi tháng tới tôi với đi công tác nước ngoài. Bấm mí cần thời kì bao lâu? Bao lâu thì hết sưng? Sửa mí bao lâu thì rạng ngời trở lại?.


Lam giang, 25 tuổi, hà nội

Tư vấn. Chào khách hàng

Rất hân hạnh được chào đón chúng ta vì bệnh cơ sở trong thời gian đến. Sửa mí là dịch vụ ko Điều trị nên bạn có khả năng yên tâm ko mất rộng rãi thời gian, ko thương tổn cùng với đó đau phổ thông, hồi phục cũng rất nhanh chóng. Kĩ lưỡng như sau:

– Thời kì thực hiện thủ thuật này trong khoảng 15 – 20 phút, trước đấy bạn được điều trị sức khỏe Nhưng không mất dư thừa thời gian, chúng ta chỉ do vậy thu xếp một buổi là được. Các bạn yêu cầu chuẩn bị sức khỏe thấp đồng thời tinh thần rẻ để mang hiệu quả hài lòng nhất.

Sửa mí bao lâu thì mềm mại

– Đây là thủ thuật không giải phẫu bởi thế không đau phổ thông, hậu phẫu sưng khoảng trong khoảng 3 – 5 ngày. Quý khách do đó dùng lời khuyên của bác sỹ với mục tiêu mau chóng hết tấy đồng thời trở về tình trạng bình thường.



– Bấm mí bao lâu thì tự nhiên: sau 7 ngày, mắt đã Hầu như ổn định, khách hàng có khả năng make up và đi khiến cho thông thường bởi vì mí mắt lúc này trông đã tươi tắn rồi.

Mức giá cắt mí là 5 triệu đồng

Ưu điểm tốt của bấm mí Hàn Quốc:

– Mắt to tròn 2 mí phù hợp với toàn vẻ mặt

-  100% ko lộ thẹo, ko lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ

- Thời gian tiến hành chóng vánh, an toàn

– Không đau, ko mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Chẳng phải ăn kiêng

-  Nhóm y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trang bị chuyên dụng hiện đại

– Sau bấm mí Hàn Quốc quý khách có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp lâu dài.

>> Xem thêm chủ đề chữa sụp mí mắt tại đây.

– Không phải lấy chỉ.

1 nhận xét: