Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà


Mọi người đang thiếu tự tin do mí mắt bị sụp, bạn đang lo âu không biết sụp mí mắt phải làm gì? Có cách nào chữa sụp mí mắt đảm bảo không ? Hãy cũng các bác sĩ của bệnh viện Kim Hospital tìm hiểu các mẹo chữa sụp mí mắt nhé.

1     Bấm huyệt có thể chữa sụp mí mắt




Sụp mí mắt ngoài nguy hại đến chức năng thị giác còn làm giảm vẻ đẹp cho khuôn mặt khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống. Bấm huyệt Là 1 trong những mẹo chữa sụp mí mắt rất tốt và giúp bạn cải thiện triệu chứng này.

- Để đem lại công dụng tốt nhất trước khi massage mọi người để cho mắt được nghỉ ngơi khoảng 5 phút, không sử dụng các thiết bị điện tử để cho đầu óc được yên tĩnh.

- Bấm huyệt thái dương bằng cách xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay day ở 2 bên thái dương, tiến hàng làm nhiều lần cho đến khi nào da mặt nóng lên.

- Bấm huyệt thanh minh đây là  huyệt nằm ở ngay vị trí đầu mắt, sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo này để đôi mắt hiệu quả, tự nhiên và cơ mắt săn chắc đàn hồi tốt.

- Xoa huyệt tức bạch dùng làm băng cách để mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ 2 bên từ dưới lên đến đuôi mắt.

        2. Chữa theo kỹ thuật của Hàn Quốc

Massage và bấm huyệt là một phương pháp chữa sụp mí mắt giúp bạn loại bỏ được phần nào tình trạng sụp mí thế nhưng công dụng cũng không đem lại lâu dài. Để giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên như mơ ước, ngoài những mẹo cắt mí mắt trên còn có các phương pháp chữa sụp mí mắt, lấy bọng mỡ mí mắt khác sử dụng các kỹ thuật của Hàn Quốc.




Còn tùy vào mức độ mí mắt mọi người bị sụp nặng hay nhẹ mà sẽ có những công nghệ biện pháp phù hợp.Theo các chuyên gia về mắt, cắt mí mắt là cách chữa sụp mí mắt đảm bảo nhất hiện nay giải quyết hết tất cả tình trạng mí mắt bị sụp. Tiếp đến, nếu tình trạng mí mắt bị sụp nhẹ thì  cần phải làm nâng chân mày cũng là 1 trong những công nghệ sửa mà bạn có thể thực hiện.


Ưu điểm của 2 công nghệ làm cắt mí mắt và nâng chân mày là được áp dụng theo kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc đem lại công dụng bền lâu và hiệu quả an toàn giúp mí mắt mọi ngườin luôn tự nhiên và trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét