Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?


Phẫu thuật  cắt mắt 1 mí thành 2 mí khá dễ dàng, ít hư hại nhưng các chuyên gia cho biết, khách hàng có thể bị mí trợn ngược, lộn mí, mắt nhắm bị hở… và việc quan sát cũng khó khăn cần khắc phục khi phẫu thuật thất bại.



Theo bác sĩ Đỗ Thành Trí - Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho biết: “Sau phẫu thuật, khách hàng có thể gặp những hư hại như mí mắt lộn ngược lên, mắt bị hở, nặng hơn có khi còn giảm thị lực và việc giải quyết hư hại vô cùng khó khăn, không dễ dàng chút nào”.

Nếu muốn làm đẹp tạo mắt 2 mí, khách hàng nên chờ đến sau năm 18 tuổi bởi khi đó phát triển cơ thể đã ổn định, tái tạo hoàn thiện, việc bấm mí hay cắt mí mới hoàn chỉnh nhất. Hiện nay, Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng đủ các phương pháp cắt tạo mí mắt hay quan tâm tới cắt mí mắt giá bao nhiêu. Tùy theo cơ địa khách hàng sẽ có những kỹ thuật chỉnh sửa khác nhau. Việc chỉnh sửa mí mắt theo công nghê nào còn phụ thuộc vào đặc trưng, đặc điểm khuôn mặt, lứa tuổi, công việc của mỗi người…

Quy tắc của việc tạo mắt 2 mí là da mi trên vào cơ năng mi hay sụn mi mắt trên. Khi mắt trên mở ra sẽ kéo phần da trước mi để có nếp thành mí. Sau khi làm đẹp, mắt sẽ có triệu chứng sưng nhẹ.



Thế nhưng, với từng người, các kỹ thuật cũng được tiến hành khác nhau. Công nghệ cắt mí được quy định cho tất cả những người mắt 1 mí hay có mí hoặc thừa da mí trên, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Cắt mí chính xác sẽ tạo liên kết giữa da và sụn, sẹo sẽ được dấu dưới nếp.

Bước 1, bác sĩ sẽ thực hiện đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da chính xác theo đường vẽ, cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi tạo mắt 2 mí bằng cách tạo sự chính xác giữa cân cơ để hợp với da liên kết với mũi khâu rời. Chỉ cần khoảng 30 phút làm đẹp nhưng nếu hiệu quả sẽ cho kết quả lâu dài. Phương pháp này sẽ sưng, phù nề nhiều hơn bấm mí.

“Với những khách hàng này sau khi làm, mắt thường to, đẹp hơn. Thế nhưng, cũng có thể xảy ra hư hại khiến 2 mắt không đều nhau; mí mắt trợn ngược hay phần mí quá to và sâu, không hài hòa…”- bác sĩ Trí cho biết thêm.

Với công nghệ bấm mí, khách hàng sẽ ít đau và phù nề hơn cắt mí. Thời gian tiến hành chỉ mất từ 15-20 phút. Thế nhưng, không phải ai cũng được tiến hành tạo mí bằng kỹ thuật này. Những vấn đề khi có da ở vùng mi mắt không bị chùng, sụp, kém duyên mới có thể được thực hiện bấm mí và chỉ an toàn với người dưới 50 tuổi.

Để tìm hiểu thêm các chủ đề gọt cằm có đau không, gọt mặt, nâng mũi, tạo cằm chẻ… xin hãy liên hệ:

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D
536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 09 8136 3838
Điện thoại: 08 6659 0246

Đại diện Hàn Quốc 3D tại Hoa kỳ, Canada – Mrs. Anna 905 522 5923 – 289 237 1223.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét