Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Phương pháp chữa sụp mí mắt một bên


Triệu chứng sụp mí mắt trái là tình trạng sụp mí mắt một bên tạo nên phần bị mắt to, phần lại bị mắt nhỏ không cân đối. Bên cạnh đó tình trạng sụp mí mắt còn gây nên măt lác hay giảm khả năng quan sát một bên mắt trái hoặc cả hai. Tại sao sụp mí mắt trái như thế nào ? Và có cách nào giải tình trạng sụp mí mắt trái không?



Chăm sóc sau chữa sụp mí

Tình trạng sụp mí mắt trái là gì ?

Sụp mí mắt có thể là tình trạng sụp hai bên hay một bên trái một bên phải. Sụp mí mắt trái do nguy hại ở cơ nâng mí hoặc dây thần kinh nâng mí mắt trái sẽ gây cho sụp mí. Sụp mí mắt trái sẽ gây cho mí mắt trên khép mở to ra không được và nguy hại đến một phần thị lực cũng như vẻ đẹp.

Lý do gây sụp mí mắt trái ?

Lý do gây sụp mí mắt trái là do nguy hại của cơ nâng mí hay dây thần kinh cơ nâng mí mắt trái bị liệt. Triệu chứng này thường xuất hiện khi vùng da quanh mí mắt bị dư mỡ thừa hoặc do một tác động bên ngoài nào đó, phần trăm này chiếm khoảng ¼ còn phần lớn sụp mí mắt là do từ lúc sinh ra gây nên.

Biện pháp loại bỏ sụp mí mắt trái?

Để loại bỏ hiện tượng sụp mí mắt trái hay triệu chứng sụp mí mắt nói chung, phụ nữ cần lưu ý là nên phát hiện sớm và kịp thời để chữa hết. Để khắc phục triệu chứng sụp mí mắt trái chuyên gia thường tiến hành theo những cách dưới đây:

Nâng chân mày: Đây là ứng dụng để định hình lại mí mắt và xóa hết đi lớp da chùng và mỡ thừa. Thế nhưng giải pháp nâng chân mày này chỉ thực hiện cho mắt có lượng mỡ thừa và da thừa ít.

Hài lòng sau phẫu thuật bấm mí

Cắt mí mắt: Đây là công nghệ cắt mí mắt trên ứng dụng ứng dụng hiện đại cắt mí mắt Hàn Quốc để loại bỏ phần da thưa, mỡ thừa mí mắt giúp chị em giải quyết được triệu chứng sụp mí mắt nhanh và vĩnh viễn.

Bấm mí: Đây là phương pháp áp dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, là một trong những cách chữa sụp mí mắt không cần phẩu thuật được chị em yêu thích. Phương pháp này có những ưu điểm như: không cần bóc tách, không đau, không để lại sẹo và có thể ra về sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.


Bên cạnh đó với công nghệ này phụ nữ cũng có thể loại bỏ các nhược điểm như: mắt ti hí, mắt xếch, mắt một mí, mắt mí lót và cũng phương pháp chữa mắt to mắt nhỏ rất chính xác và an toàn. Tiếp đến, đây cũng là một trong những phương pháp điều trị bấm mí mắt hai mí đã và đang được nhiều phụ nữ trong và ngoài nước đặc biệt ưu tiên lựa chọn và tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét