Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cắt mắt hai mí không dao kéo


Tạo mắt 2 mí không khám bệnh hay còn gọi là bấm mí. Đây là phương pháp thẩm mỹ Nhằm tạo hình mí mắt thành hai mí mà ko phải Giải phẫu, không đụng đến cắt mổ, để mắt rất xương mũi bè hơn, đẹp tự nhiên, tương xứng có nét mặt các bạn Á Đông. Những năm gần đây, tạo mí được dồi dào chúng ta trẻ tuyển lựa với mục tiêu tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.



Quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu? ở đây.

Sở dĩ bấm mí được hầu hết khách hàng ưa thích bởi đây kỹ thuật làm đẹp ít tốn thời gian, bác sĩ khiến cho nhanh chỉ mất 15 phút tới 20 phút, ko đau đớn, không gây phù nề như lấy mắt. Đặc trưng, từ 2-3 năm khi không còn thích mắt hai mí, chúng ta vẫn có thể trở về đôi mắt 1 mí lúc trước với 1 thao tác nhỏ của bác sĩ.

Điều kiện nhằm sửa mí là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa phổ biến, không có bọng mỡ.

Về cơ bản, bấm mí là công nghệ dùng tạo kết nối giữa da mi mắt đồng thời cơ nâng mi, do vậy khi mở, mắt sẽ tái tạo nếp mí tối tân. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút đồng thời không phải Điều trị, ko bóc tách, không lấy bước, cần được triển khai rất thuần tuý, không ảnh hưởng đến cải thiện, không mất thời gian nghỉ dưỡng của các bạn.

Trước hết điều trị viên sẽ đo mực độ rộng của mi mắt đồng thời vẽ lằn mi cân xứng sở hữu gương mặt. Tiếp theo gây tê do chỗ, theo mũi làm mi đã xác định sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo vết lằn cho mí mắt, tạo phối hợp da và sụn mà ko yêu cầu rạch da Giải phẫu.
Kỹ thuật này có ưu điểm là không thấy hoặc không sở hữu đường mổ ở ngoài da thế nhưng thường mang lại kết quả ko vững bền, nếp lằn mi có thể biến mất sau 2 – 3 năm.

Bởi vì không lấy lọc da và tế bào mỡ yêu cầu bấm mí không phải thương tổn nguy hiểm và không gây ra thẹo, cực ít phù nề cùng với đó hiếm hơn là tình trạng bầm nhẹ. Sau khi được tạo mí, chúng ta không phải thay băng đồng thời lấy chỉ, Thế nhưng do vậy giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật tận tâm.

>> Tìm hiểu công nghệ Gọt cằm giá bao nhiêu ở đây.

Ngoài ra, dịch vụ này chỉ phù hợp sở hữu những khách hàng dưới 50 tuổi. Nếu như tuổi cao hơn, sở hữu rộng rãi da chảy xệ ở mí mắt muốn làm mắt hai mí, trước nhất yêu cầu giải quyết chính xác da chảy xệ, kế tiếp mới bấm mí từ kỹ thuật cắt mí. Trong tình trạng cắt mí hoặc nhấn mi thì không cần lấy chỉ.

Sau dùng sửa mí, các bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí chi tiết rạng ngời mà ko yêu cầu động đến mổ xẻ, ko đau, không để lại dấu tích xấu, đặc trưng mắt không bị xếch, ko bị trợn, bảo đảm mực độ thẩm mỹ cao và tương xứng mang khuôn mặt. Kĩ thuật được dùng đơn giản, an toàn, ko ảnh hưởng đến tác động cùng với đó cho hiệu quả ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét