Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ mắt bao lâu thì hết sưng?


Chào bác sĩ, em muốn thực hiện cắt mí mắt cho mắt to hơn, thế nhưng không biết là cắt mí mắt sưng bao lâu, để em có khả năng sắp xếp công việc của mình cho thuận lợi nghỉ ngơi, mong chuyên gia giải đáp để em, xin cảm ơn. (Phương Thanh- Bình Định).



Trả lời:

Chào bạn Thanh, rất vui bởi vì chúng ta đã chú ý và gửi câu hỏi về hộp mail của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Tình trạng mà các bạn Thanh đang quan tâm cũng là câu hỏi của chủ yếu khách hàng đang muốn thực hiện nhấn mí mắt. Mặc dù vậy đang băn khoăn không biết nhấn mí mắt mang bị sưng tấy không, ví như sở hữu thì bao lâu là hết sưng tấy. Với mục đích giúp nữ giới em hiểu hơn về hiện tượng này, chuyên gia vì cảm biết cái đẹp xin giải đáp như sau:

Có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Bây giờ, điều trị nhấn mí mắt là 1 trong những kỹ thuật được khách hàng đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ, giúp tác động được các yếu điểm về hình dạng của mắt như: mắt một mí, mắt bị sụp mí, đa dạng bọng mỡ cùng với đó da dưới mắt… phương pháp nhấn mí mắt là một giải phẫu đơn giản đơn giản, thực hiện mau chóng, chỉ triển khai gây tê, phải sẽ không hề sưng tấy lâu. Hậu phẫu khoảng 10 ngày thì vết thương sẽ hết sưng tấy hẳn cùng với đó các bạn sẽ sở hữu đôi mắt bồ câu, 2 mí kĩ lưỡng ưng ý.

Sau khi phẫu thuật nhấn mí mắt, vết thương thường hay bị sưng nề, đây là 1 phản ứng thông thường của cơ địa nên các bạn không phải lo lắng. Tùy vào cơ địa của mỗi quý khách mà vết thương có khả năng sưng lâu hơn, với mục đích để vết thương liền thương nhanh hơn, không để lại sẹo, trong giai đoạn đầu các bạn nên lưu ý đến chế độ ăn uống đồng thời nghỉ ngơi hài hòa như không nên ăn các thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản, phải đi ngủ sớm, hạn chế xem ti tiểu phẫu, đọc báo vào ban đêm…

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là 1 địa chỉ thẩm mỹ chất lượng nhất bây giờ, triển khai thành công hơn 10.000 cuộc mổ trong hơn 10 năm qua, tạo được lòng tin trong khách hàng. Được dồi dào chị em trong đồng thời ngoài nước lựa chọn với mục tiêu làm đẹp cho mình.

Lực lượng bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mang chuyên môn cao, số đông nhiều chuyên gia đều được tu nghiệp Vì những nước mang nền thẩm mỹ vững mạnh như Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản… phải có đa dạng cơ hội được học tập, hấp thu những phương pháp, giải pháp cảm biết cái đẹp đương đại, tối tân của thế giới, trong khoảng các thông tin tích lũy thật nhiều bác sĩ đã đem được những kĩ thuật hiện đại vào thực tiễn, giúp cho Phẫu thuật nhanh chóng, an toàn. Thành ra khách hàng hoàn toàn an tâm khi được chính những chuyên gia đây tiến hành điều trị cắt mí mắt, nhờ giỏi 12 năm trong nghề cùng với đó đôi bàn tay tài hoa những chuyên gia sẽ giúp chúng ta đạt được đôi mắt hai mí đẹp hiệu quả, hết sưng tấy nhanh hơn.

Những trang máy móc tiên tiến, bảo đảm khử trùng kĩ càng, khắc phục nguy cơ nhiễm trùng chéo hậu phẫu cho các bạn. Ngoài kĩ thuật mới, nhiều thiết bị trợ giúp Phẫu thuật cũng cực quan trọng. Thật nhiều trang bị giải phẫu cùng phòng mổ Vì thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn được khử trùng nhờ hệ thống lò hấp thiết bị mới của Đức, bảo đảm hạn chế tình trạng nhiễm trùng chéo hậu phẫu. Đây là điểm tốt mà không dễ sở hữu cơ sở thẩm mỹ nào thực hiện được.

>> Tìm hiểu dịch vụ gọt mặt có nguy hiểm không

Sau khi phẫu thuật, các bạn sẽ được nghỉ ngơi. Các bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chăm chút viên Vì đây, để chăm sóc vết thương của chúng ta đúng phương pháp, với mục đích bạn có được đôi mắt rõ ràng với hai mí mềm mại.

1 nhận xét:

  1. Bạn viết hay quá : xin cảm ơn về những kiến thức Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu điều trị trĩ nội,thì hãy liên hệ đa khoa Âu Á cắt trĩ bằng laser Chúng tôi chuyên điều trị bệnh trĩ nội ,với công nghệ tốt nhất


    Trả lờiXóa