Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sửa lại mí mắt phẫu thuật bị hỏng?


Chào trung tâm thẩm mỹ ! Đợt trước em đi cắt mí mắt ở một cơ sở tại Hà Nội nhưng mới được 2 tháng thì có dấu hiệu bị biến chứng hay sao em cũng không rõ nữa. Hôm nay thấy mí mắt của bị phòng to bất thường. Cho em hỏi những triệu chứng của em có phải cắt mí mắt bị hỏng không và nếu vậy thì có sửa được không ạ? (Triệu Vy – Hà Nội).


Trả lời

Chào bạn Triệu Vy!

Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Về câu hỏi cắt mí mắt bị hỏng có sửa được không xin được trả lời cụ thể như sau đây:

Cắt mí mắt bị hỏng là một phẫu thuật dễ dàng đơn giản, thế nhưng lại đòi hỏi độ chính xác cao, mức độ thành công phụ thuộc nhiều vào chuyên môn và kinh nghiệm của các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Nếu không chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín, hiệu quả thì rất có thể gặp rủi ro sau thẩm mỹ và sẽ mất nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa lại, ngoài ra cũng nên quan tâm những vấn đề như cắt mi mắt ở đâu đẹp,chủ đề cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền?



Mức độ hiệu quả của ca phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng ảnh hưởng nhiều vào chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ tiền hành phẫu thuật.

Dấu hiệu cho biết cắt mí mắt bị hỏng

Cắt mí mắt bị hỏng là triệu chứng mà sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt mí, mắt không đẹp, không đều hai bên, đường mí mắt không lên nếp rõ, mắt bị sụp mí, bị sưng to và những triệu chứng này không có dấu hiệu thuyên giảm.

Tùy từng khách hàng hỏng mí mắt mà các bác sĩ sẽ đánh giá lý do để đưa ra kỹ thuật giải quyết phù hợp nhất. Vì vậy, phẫu thuật sửa cắt mí mắt bị hỏng nên tiến hành sau khi vết sẹo cũ đã ổn định, thường là 6 tháng kể từ thời điểm làm đẹp trước đó. Một số công nghệ cắt mí mắt bị hỏng thường gặp

Với khách hàng cắt mí hỏng dẫn đến mí mắt hai bên không cân đối mắt bị trợn, mí mắt xếch lên có thể là do trong tiến hành phẫu thuật trước đó chuyên gia phẫu thuật đã cắt da quá nhiều gây nguy hại cơ nâng mi mắt hoặc là do vết mổ có thể dẫn đến để lại vết sẹo xấu gây co kéo mi mắt. Với lý do này, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật sửa cắt mí hỏng bằng công nghệ ghép da bổ sung.

Đối với bên mí mắt bị sụp lý do là do thao tác làm đẹp trước đó chưa loại bỏ được hết da và mỡ thừa, để sửa khách hàng này, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ đủ lớp da chùng để phẫu thuật mắt to rõ ràng hơn.

Hậu quả này là do bác sĩ thực hiện công nghệ mổ bên trong mí mắt để lại sẹo tiếp theo mí mắt bị kéo xuống và làm đến hẳn vào mắt, lòng trắng mắt bị lộ, mắt bị trợn lên. Công nghệ chỉnh sửa mí mắt hỏng trong khách hàng này đó là chuyên gia sẽ cấy ghép da bổ sung bằng một phần mô nhân tạo.


Cắt mí mắt bị cắt hỏng có thể phẫu thuật lại được thế nhưng việc đó đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải có con mắt thẩm mỹ cao cũng như có nhiều năm chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ mắt. Vì thế, với triệu chứng của bạn thì tốt nhất nên đến trực tiếp tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để thăm khám và được trả lời trực tiếp để có hướng chữa phù hợp cũng như được tư vấn về các thẩm mỹ khác như nâng mũi, phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không, gọt cằm, tạo cằm chẻ và nhiều loại khác nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét