Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chữa sụp mí bằng công nghệ tự nhiên


Bạn đang mất tự tin trong giao tiếp do mí mắt bị sụp, bạn đang thắc mắc không biết sụp mí mắt phải làm sao ? Có cách nào chữa sụp mí mắt đảm bảo chất lượng không ? Cùng tìm hiểu những cách chữa sụp mí bằng liệu trình tự nhiên hiệu quả sau đây nhé:



Có thể áp dụng bấm huyệt:

Thực hiện xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay day ở 2 bên thái dương, tiến hành nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên. Các chỗ như huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt, cùng với sử dụng các ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo này để đôi mắt hoàn hảo và cơ mắt săn chắc, thị lực tốt.

Ngoài ra, cũng có thể dùng mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ 2 dưới cầm lên đến đuôi mắt. Tiếp đến để mắt nghỉ ngơi vài phút.

Đắp mặt nạ cho mắt: Các bạn có thể áp dụng túi trà, dưa leo ướp lạnh, đá lạnh… sau đó đắp lên mắt từ 10-15 phút mỗi ngày, sẽ giúp chữa sụp mí mắt hiệu quả, sẽ được cải thiện dần.

Thế nhưng, các kỹ thuâth trên chỉ thực hiện được cho triệu chứng sụp mí nhẹ do già cả theo thời gian hoặc do nguy hại của môi trường và phải tiến hành trong thời gian dài. Nếu muốn mau lẹ sở hữu đôi mắt tươi sáng hết bị sụp mí, mọi người cần thực hiện sữa chữa sụp mí  bằng phẫu thuật để có được một công dụng tốt nhất.



Phẫu thuật chữa sụp mí mắt là công nghệ  đơn giản giúp lấy đi loại bỏ da dư nhằm tạo hình lại nếp mí cho đôi mắt và đường mổ nằm nấp ngay dưới cung mày. Công nghệ này được tiến hành bằng gây tê, với thời gian 30- 40 phút, sau làm đẹp phần mí mắt sẽ sưng nề vừa và sẽ giảm dần sau khoảng 5-7 ngày, cắt chỉ sau 1 tuần. Sau khoảng 1 tháng mắt bạn bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ bấm mí này là giải quyết một cách triệt để, an toàn và thời gian tiến hành nhanh chóng. Có thể nói đây là một công nghệ hoàn hảo giành cho những đôi mắt sụp mí.


Với bật mí về cách chữa sụp mí mắt tốt nhất trên đây, rất mong bạn đã có các ứng dụng phòng tránh và chỉnh hình để sở hữu đôi mắt to tròn hài hào đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét