Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?


Mới du nhập vào thị trường thẩm mỹ Việt Nam không bao lâu, thế nhưng phương pháp bấm mí Hàn Quốc đã có những tác động lớn nhu cầu làm đẹp của con người. Phương pháp này trở thành xu hướng làm đẹp mắt mà các bạn trẻ rất ưu chuộng.

Đôi mắt là nơi chứa đựng những tâm tư, cảm xúc. Đồng thời tính cánh của con người cũng thể hiện qua đây phần nào. Vì vậy mà việc làm đẹp cho mắt là điều cần thiết. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt như ý. Để làm đẹp cho đôi mắt của mình, nhiều bạn đã tìm đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc.


Bấm mì Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt đẹp rạng ngời

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là một cuộc tiểu phẫu đơn giản. Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản nhằm chỉnh sửa hay cải thiện những khiếm khuyết không mong muốn của mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí hay mắt 2 mí không đều nhau.

Hiện nay, phương pháp bấm mí Hàn Quốc hầu như đã có mặt tại nhiều trung tâm thẩm mỹ. Tuy quen thuộc, thế nhưng khi thực hiện bấm mí chúng ta cần tìm nơi chất lượng để thực hiện. Tại Kim Hospital, phương pháp này được diễn ra theo một quy trình hiện đại, chặt chẽ dưới bàn tay phẫu thuật của đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao đảm bảo mang lại an toan cho khách hàng.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Khách hàng đến bệnh viện, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mắt hiện tại rồi tư vấn và đưa ra hướng thực hiện phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn, đo vẽ

Để đảm bảo cho quá trình diễn ran a toàn, các bác sĩ sẽ sát trùng trước khi thực hiện. Dựa vào kết quả đã kiểm tra, bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí đường nếp mí mới.

Bước 3: Gây tê

Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ quanh vùng mắt.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên. Sau đó, luồn chỉ sinh học xuống sát sụn mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi. Từ đây, nếp mí hình thành. Cuối cùng, bác sĩ khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.


Quy trình bấm mí Hàn Quốc

Kết thúc phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và làm theo hướng dẫn của khách hàng.

Hiệu quả của bấm mí Hàn Quốc

+ An toàn, duy trì vẻ đẹp lâu dài: Vì đây là cuộc tiểu phẫu được thực hiện bằng những thao tác đơn giản, không cắt rạch, bóc tách nên không gây đau đớn và an toàn. Đồng thời, phương pháp này còn mang lại hiệu quả lâu dài và không để lại sẹo.

+ Nhanh chóng: Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng khoảng 30 phút nên không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

+ Đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên: Bấm mí Hàn Quốc khắc phục được tình trạng mắt một mí, mắt nhỏ mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.


Ngày nay, nhiều dịch vụ làm đẹp mắt ra đời như: nâng chân mày, chữa sụp mí mắt, phẫu thuật mở rộng góc mắt, phẫu thuật mắt to, cắt mí mắt…Thế nhưng bấm mí Hàn Quốc vẫn nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng trước nhiều phương pháp thẩm mỹ. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được một đôi mắt đẹp nhanh chóng và không sợ đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét