Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bấm mí vi chạm sụn là gì?


Những ai đang sở hữu đôi mắt của bạn chưa đẹp, kém duyên ? Bạn chưa hài lòng về mí mắt của bản thân? Mí mắt 1 mí khiến mắt làm cho bạn thiếu tự tin trong cuộc sống? . Hay đã đi tiến hành bấm mí nhiều nơi nhưng vẫn chưa ưng ý ?  Mí mắt  cũng đẹp nhưng được khoảng thời gian lại hết. Bấm mí cũng làm bạn lo âu vì nó đau và có thể để lại vết  sẹo trên mi mắt ?.



Đôi mắt cuốn hút người nhìn

Có một giải pháp hoàn toàn hiệu quả: Phương pháp bấm mí vi chạm sụn Palmitouch sẽ giúp không để lại sẹo, không thấy được dấu vết gì. Mang lại mí mắt rõ đẹp hài hòa từ trong ra ngoài tạo mắt tự nhiên long lanh cuốn hút. Đặc biệt, phần đường mí đẹp tồn tại lâu dài trọn đời. Chỉ có  phương pháp vi chạm sụn mới có thể giúp đường mí tồn tại lâu dài.


Mô phỏng quy trình bấm mí

Ưu điểm so với các phương pháp khác

-          Với công nghệ nhấn mí hay chữa sụp mí mắt thông thường trước đây bằng phương pháp cũ, đường nếp mí thường lưu giữ không lâu, có thể thường chỉ sau 6 tháng đến 1 năm đường mí sẽ dần không còn nữa, trả mắt về trạng thái như cũ.

-          Mí mắt có thể to không hài hòa, cân đối do sợ đường mí sẽ mờ mau vì thế nên trừ hao quá lố.

-           Không lấy được túi mỡ mắt nên công dụng  rõ đẹp của mí mắt không đảm bảo và mau trả lại trạng thái như cũ.

-           Mắt không được mở rộng cân đối từ trong ra ngoài 1 cách tự nhiên, nổi bật.

Giá tiền công nghệ bấm mí vi chạm sụn Palmitouch bao nhiêu?

-          Khoảng ở mức giá 10 triệu đồng mang lại nét đẹp cuốn hút cho đôi mắt bạn.

-      Sau khi bấm mí phương pháp Vi chạm sụn hàn Quốc thì thời gian khi nào sẽ đẹp?. Chỉ khoảng tuần hơn các bạn sẽ cảm nhận nét đẹp hài hoàn.


Lưu ý: Các thực phẩm khí bấm mí xong có cần kiêng cữ đó là đặc biệt không cần kiêng thức ăn gì cả, sinh hoạt bình thường như mọi người. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này còn nằm ở chỗ không đau và không sưng, khi hoàn thiện sẽ  không sẹo, không vết cắt mổ. Chỉ đơn giản khoảng 20 phút khách hàng có thể sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên – bền lâu chất lượng là của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét