Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc DOVE EYES


Đôi mắt được giả dụ là cửa sổ của tâm hồn của mỗi khách hàng, 1 đôi mắt 2 mí to tròn, kĩ càng được xem là chuẩn mực của đôi mắt to tròn. Nhằm giải quyết được nhu cầu cho các bạn muốn với 1 đôi mắt to đẹp tuyệt hảo, tạo mí Dove Eyes được ra đời cùng với đó đã được Nhận định cao là giải pháp phẫu thuật loại bỏ hiện tượng mắt 1 mí, mí lót hay mí 2 bên ko đều vĩnh viễn.



Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt sở hữu cặp mắt hai mí rõ ràng. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cam đoan mang các bạn kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc bảo đảm tạo mắt hai mí rõ ràng, đẹp như ý mà ko cần Giải phẫu, không bóc tách, nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa tổn thương, không cần thời kì nghỉ ngơi. Các bạn bởi thế chọn lựa phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc vì.

01. Bạn sẽ có được 1 đôi mắt bồ câu rõ ràng

Bấm mí Hàn Quốc là một dịch vụ bấm mí 2 mắt theo kiểu Hàn quốc rất đơn giản, không cần Giải phẫu, chỉ yêu cầu gây tê cục bộ trong quy trình dùng. Với dụng cụ bấm mí đương đại, bác sĩ sẽ triển khai thực hiện thủ thuật nhỏ Nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi cùng với đó da mí mắt với mục tiêu lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí đương đại mà ko cần can thiệp hay đụng chạm dao kéo.

Ngoài ra có thể tìm hiểu thêm thông cắt mí mắt giá bao nhiêu? ở đây.

02.Nếp mí đều đẹp như ý, hiệu quả lâu dài

Tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các bạn sẽ được chuyên gia trực tiếp kiểm tra, phân tách đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cũng như chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn tuyệt vời, bác sĩ sẽ xem xét và đánh dấu tỉ mỉ Nhằm tạo vết mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Với công cụ chuyên dụng tiên tiến Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes được thực hiện chính xác tới từng milimet để khoảng cách thức tạo mí mắt từng điểm trên 2 mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm thu hút, chuyên gia sẽ luồn chỉ liên tiếp Nhằm tạo chuỗi kết nối giữa cơ nâng mi và da mi mắt Nhằm khi mở mắt sẽ tái tạo nếp mí đẹp rạng ngời, phù hợp, kết quả ổn định bên lâu.
03. An toàn triệt để
Nhấn mí mắt Hàn Quốc Vì TT Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện do bác sĩ cắt mí mắt to tròn chuyên khoa đi hàng đầu trong ngành nghề làm đẹp theo tiến trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo mực độ an toàn cao cho mọi các bạn. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được những bác sĩ Nhận định cao về mức độ an toàn do công nghệ tối ưu không Phẫu thuật, ko can thiệp hay can thiệp dao kéo, ko xâm phạm đến những vùng tế bào lân cận, không tác động tới ảnh hưởng của mắt.

>> Tìm hiểu công nghệ gọt cằm có đau không? tại đây.

04. Không đau, không để lại sẹo

Cắt mí mắt Hàn quốc được bác sĩ gây tê do vậy quý khách hoàn toàn không mang cảm giác đau đớn trong suốt quy trình tiến hành.

Nhấn mí Hàn Quốc bây giờ khác sở hữu kỹ thuật truyền thống trước đây, hiệu quả ko xâm lấn bằng dao kéo thành vết dài hết chiều dài mí mắt, chuyên gia sẽ khéo léo tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua những điểm nổi bật cực nhỏ trên nếp mí. Vì ko xâm lấn bằng dao kéo, những điểm nổi bật này sẽ nhanh chóng bình phục có thể, tối ưu không gây ra sẹo.

05. Chóng vánh, tiết kiệm thời gian , không yêu cầu nghỉ dưỡng


Bấm mí Hàn Quốc Vì Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được triển khai trong khoảng 20 – 45 phút . Sau dùng xong, khách hàng ko yêu cầu mất nhiều thời kì nghỉ ngơi mà có khả năng ra về luôn trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét